DU LỊCH GIÁ RẺ TẠI SAO KHÔNG

Tất cả chúng ta đã từng nghe câu ngạn ngữ cổ rằng những điều tốt nhất trong cuộc sống là luôn luôn miễn phí. Nhưng hầu hết mọi người cho rằng quy định này chỉ áp dụng cho những thú vui nhỏ của cuộc sống như mùi hoa hay cười đùa với bạn bè. Vâng, nếu không miễn phí, sau đó rất rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một kinh nghiệm quốc tế nhưng không có tiền để phung phí vào đó

Du lịch vòng quanh thế giới trên một chiếc ví rỗng? Vâng, đó hoàn toàn là có thể.

“Để bạn, người thân của bạn đi du lịch giá rẻ, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội và sẵn sàng để có chúng. Bạn phải có phần chủ động và không ngại khi yêu cầu để được tư vấn, giúp đỡ, hướng dẫn. Hãy cho những gì bạn muốn, thật tuyệt vời những gì mọi người sẵn sàng để cung cấp cho. tôi phát hiện ra rằng hầu hết mọi người đang rất sẵn sàng và đang tìm kiếm để cung cấp cho đúng người. bạn bỏ lỡ 1000 phần trăm của những cơ hội bạn không lấy … ”

Những bí quyết để đi du lịch giá rẻ

  • Bạn nên tìm người tình nguyện tài trợ cho bạn

Bạn đã xem hoạt động tình nguyện cho những chuyến du lịch ? Một trong những điều tuyệt vời về dành thời gian của bạn để giúp một nguyên nhân xứng đáng ở nước ngoài là nó có thể cho phép bạn một cơ hội để gây quỹ hỗ trợ cho việc du lịch của bạn. Một số tổ chức tình nguyện có thể giúp bạn ra ngoài với ăn ở, và đôi khi các chuyến bay. Hầu hết các tổ chức mà làm điều này đòi hỏi một cam kết quan trọng của thời gian (1-2 năm) cũng như các kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm. Một cách khác là tham gia vào một dự án ngắn hạn và gây quỹ. Trường học, sử dụng lao động, tổ chức cộng đồng, gia đình và bạn bè là tất cả các nguồn tuyệt vời của đạo đức hỗ trợ cho hầu hết các tình nguyện viên, và nhất là hạnh phúc để giúp đỡ với một lý do chính đáng.

  • Học cách đi chung xe với người khác hoặc đi nhờ xe

Khi không có tiền trong những chuyến du lịch giá rẻ. Bạn không có tiền để đi xe và tình cờ bạn có thể nhận được lời mời đi cùng xe với một người nào đó đi theo cùng một hướng, hoặc nếu bạn có một chiếc xe, bạn có thể tìm kiếm mọi người tham gia chi phí nhiên liệu người cho bạn đi nhờ xe đó bù đắp. Đi xe chung thường đòi hỏi phải hoạch định trước, như khách du lịch sẽ xem xét để điền vào cách xe của họ trước khi khởi hành của họ., Đi chung xe có thể là một lựa chọn an toàn. Bạn có thể gặp người trước của chuyến đi.

xem thêm : du-lich-con-dao